สอนตกปลาใน Hay Day


Hay Day How to fish ท่าเรื่อตกปลานั้นจะอยู่ข้างๆ กับเรือส่งสินค้า เพื่อนๆ จะสามารถสร้างได้เมื่อง เลเวล 27 ค่าก่อสร้างก็ประมาณ 3 หมื่น นึดๆจำตัวเลขไม่ได้ ใช้เวลาในการสร้าง 3 วันด้วยกัน

เมื่อสร้างเสร็จให้เพื่อนๆ กดเข้าไปดูเข้าจะสอนตกปลาโดยดังนี้
 1. ให้เพื่อนๆ กดที่บ่อปลาแล้วเลือกเหยื่อที่จะใช้ โดยเหยื่อแต่ละชนิดจะตกปลาได้ต่างชนิดกัน

2. ลากเหยื่อไปไกล้ๆกับปลาหรือจะรอให้ปลาว่ายมากินแล้วแต่นะ จากนั้นเมื่อกินเบ็ดก็ให้พยายามดึงปลาไม่ให้ออกนอกวงกลม ในรูปจะเห็นเป็นวงสีเขียวนะครับ ถ้าปลาออกนอกวงกลมมันจะกลายเป็นสีแดงให้ ระวังให้ดีเพราะจะทำให้ปลาหลุดได้ จากนั้นรอจนกว่าวงกลมใหญ่จะกลายเป็นวงกลมเล็กสีเขียว


3. เมื่อได้ปลาเราจะได้ เนื้อปลา 1 ชิ้นพร้อมกับชนิดของปลาที่จับได้ (ปลาชนิดใหม่ที่จับได้เราจะได้เพชร 3 เม็ด)

4. จากนั้นให้เพื่อนๆ ลองกดที่บ้านหลังสีแดงดูนะจะขึ้น Catalog ปลาที่เราเคยจับได้ เมื่อเราได้ปลาชนิดใหม่ให้เรากดที่รูป ปลานั้นเราก็จะได้รับเพชรโดยปลาแต่ระชนิดจะให้เพชรไม่เท่ากัน

หากอ่านแล้วไม่เข้าใจลองดู clip ประกอบนะครับ ขอให้เพื่อนๆ สนุกกับเกมส์ hay day นะ