hay day ทริค เปิดกล่องที่ lock ไว้ไม่ต้องเสียเพชร


ทริคนี้เป็นทริคเปิดกล่อง Hay Day ที่ lock อยู่โดยไม่ต้องใช้เพชร นะครับลองดูกันนะเพื่อนๆ
1. หากล่องที่ lock อยู่ที่บ้านเราหรือตาม farm ของเพื่อนๆ
2. ให้กดอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่เครื่องหมาย กากะบาดสีแดง เมื่อเรากดเส็จกล่องก็จะอยู่ที่ตำแหน่งเดิมกับที่ที่เราเจอ
3. จากนั้นให้เราไปที่บ้านของ "GREG" บางคนอาจอ่านเจอที่อื่นให้เราไปที่บ้านของเพื่อนๆ ทำไมผมเจอแนะนำเช่นนี้หรอก็เพราะว่าบ้านของ GREG นั้นใช้เวลาในการโหลดเร็วมากๆ เราจึงใช้เวลาในการเปิดน้อยลงไงครับ ทำซ้ำของ 1,2,3 ไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอกล่องที่ เปิดได้
4. เมื่อเจอกล่องที่เปิดได้แล้วให้เรากลับไปที่ farm Hay day ของเรา แล้วกลับมาที่บ้าน GREG อีกครั้งก็จะเจอกล่องอีกทำซ้ำ 1,2,3,4 ขอให้เพื่อนๆ สนุกกับเกมส์ Hay day นะครับ ..