เทคนิค Hay Day หาของอัพคลังงายๆ ทุก 2 นาที

วิธีนี้เป็นการหา อุปกรณ์อัพคลัง, อุปกรณ์อัพ silo, อุปกรณ์อัพพื้นที่, ระเบิด, พลั่ว ซึ่งวิธีนี้เพื่อนๆ บางท่านอ่าจรู้อยู่แล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆ มือใหม่บางคนยังอาจไม่รู้มาลองดูวิธีกันนะครับ

สิ่งที่ต้องใช้
1. พื้นที่ปลูก (คงมีกันทุกคนนะ ฮาๆ)
2. ข้าว

3. ช่องขายของ (สำคัญมากเป็นไปได้ควรมีเยอะๆเพื่อความต่อเนื่องในการปลูก)


เรามาเริ่มกันเลย

1. ปลูกข้าวในแปลงปลูก จากนั้นรอเก็บเกี่ยว 2 นาที



2. พอข้าวสุกเราก็เริ่มเกี่ยวข้าวกันเลย (เทคนิคในการเกี่ยวให้เร็ว เพื่อนๆสามารถใช้ "สองนิ้ว" จิ้มไปที่จอแล้วรากไปมาเหมือนตอนที่เราเกี่ยวแบบนิ้วเดียวได้นะ ) ตอนเกี่ยวเสร็จเพื่อนๆจะเห็นว่าเราจะได้ item เกือบทุกครัง

3. พอ silo เก็บข้าวเต็มเราก็เอาไปขายเลย



ทริค

1. ควรขายข้าวราคา 10 ไปเลยก็ได้เพื่อความรวดเร็ว แต่ถ้าอยากรวยแล้วเรามีช่องขายของเยอะๆ ไม่ต้องกลัวช่องเต็มให้ขายราคา 30 ไปเลยครับขายออกแน่นอน
2. ให้วางข้าวในช่องขายให้ครบทุกช่องก่อนแล้วจึงติดประกาศ วิธีไม่ติดประกาศทันทีที่ว่างคือให้กดเครื่องหมายถูก
3. ติดประกาศข้าวที่ช่องขายในตำแหน่ง กลางๆ หรือ เกือบหลังสุด ตำแหน่งที่คนขอบซื้อก่อน คือหน้ากับหลัง ทำเช่นนี้ทำให้ข้าวของเรานั้นมีอยู่ในหนังสือพิมพ์ได้นานขึ้นมีโอกาศที่จะขายหมดได้สูงขึ้นครับ