เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้


  1. วิธีลัดของการเก็บเกี่ยวพืชผักคือ ใช้ 2 นิ้ว(ขึ้นไป)กวาดไปบนผักที่พร้อมเก็บเกี่ยวแล้ว (ลดขั้นตอนการลากเคียวเพื่อมาเกี่ยว)(เท่าที่ทดสอบด้วยตัวเองถ้าเราเก็บผักเยอะๆและเร็วๆเราจะได้อุปกรณ์ก่อสร้างแถมมาด้วยบ่อยมาก)
  2. ส่งเรือออกไปได้โดยที่ไม่ต้องรอเวลาหมด บางครั้ง order ที่เรือสั่งมานั้นเป็นของที่เรายังทำไม่ได้หรือดูท่ายังไงก็ทำไม่ทันแน่นอน แล้วทำไมเราต้องรอเป็น 10 ชม. กว่าที่เรือจะออก และรออีก 1 ชม.กว่าที่เรือลำใหม่จะมา ถ้าเราต้องการให้เรือออกไปทันทีสามารถทำโดยการกดปุ่มส่งโดยที่ไม่ต้องทำการโหลดสินค้า  (หากโหลดลงเรือไปแม้แต่กล่องเดียวเรือจะรอให้เวลาหมดถึงจะออก)
  3. หมา/แมว ทำอะไรได้ แล้วกินอะไร?หมาต้องเลี้ยงด้วยเบคอน ส่วนแมวเลี้ยงด้วยนม สัตว์จะตอบแทนโดยการขุดสมบัติในดินให้เป็นบางครั้งคราว (ดาว/อุปกรณ์) ยิ่งถ้าสัตว์เลี้ยงราคาแพงมากเท่าไหร่ ยิ่งให้ผลตอบแทนสูงขึ้น
  4. สามารถลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ฟรีได้ทุกๆ 30 นาที ถ้าเราบริหารดีๆจะสามารถขายของได้ง่ายขึ้นเยอะ ฉะนั้นเวลาลงขายของดูให้แน่ใจว่าเราอยากให้สินค้าตัวไหนเรียกลูกค้าเข้ามาที่ร้านเรา
  5. แอดเพื่อนเพิ่ม ทำผ่าน Game Center หรือ Facebook  ถ้าเพื่อนเราคนไหนที่เล่นเกมนี้จะขึ้นรายชื่อมาให้เองในเกม ซึ่งจำนวนเพื่อนที่มีจะช่วยปลดล๊อกช่องวางขายของที่ Roadside Shop ให้เพิ่มขึ้น
  6. หากไปเยี่ยมที่ฟาร์มเพื่อนบ่อยๆเราจะพบกล่องสมบัติให้เก็บซ่อนอยู่ในฟาร์มลองหาดูนะ กล่องสมบัติจะเกิดมาที่เดิมๆ บางครั้งถ้ามาเจอแล้วต้องใช้เพชรเปิดให้กดยกเลิก แล้วจำตำแหน่งกล่องไว้ รอสักพักกลับเข้ามาดูใหม่กล่องจะเกิดที่เดิมหรือใกล้เคียง
จาก DJ.Atomix